Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

5 tính năng hay khi nâng cấp từ Windows 8 lên Windows 8.1

Sau đây là 5 tính năng rất hay được cải tiến từ windows 8 lên windows 8.1 mà các bạn nên biết:
- Nút bấm Start được khôi phục lại trong giao diện Desktop, tuy nhiên về cơ bản chức năng của nút bấm này đã thay đổi. Giờ đây thay vì gọi giao diện Start menu như trước đây, nút bấm Start lại thực hiện chức năng truy cập vào màn hình Start Screen trên Windows 8.1.
                                      Nút start đã trở lại trên windows 8.1
- Truy cập trực tiếp vào màn hình desktop: thay vì sau khi khởi động và truy cập vào giao diện Start Screen, Windows 8.1 được trang bị thêm tùy chọn cho phép người dùng bỏ qua giao diện Start Screen và truy cập thẳng vào màn hình Desktop sau khi khởi động.

- Giờ đây giao diện Start Screen trên Windows 8.1 có thể sử dụng chung hình nền với giao diện Desktop bên trong. Điều này giúp người dùng không cảm thấy khó chịu hay rối mắt khi chuyển đổi qua lại giữa 2 giao diện trên Windows 8.1.
                 Giao diện Start Screen có thể sử dụng chung hình nền sử dụng trên giao diện desktop
- Windows 8.1 đã được cải tiện tốt hơn chức năng đa nhiệm. Giờ đây người dùng có thể chạy đồng thời 4 ứng dụng trên màn hình, thay vì chỉ 2 ứng dụng như trước đây.
Bây giờ chúng ta có thể chạy 4 ứng dụng cùng một lúc trên màn hình mà với win8 chỉ là 2 ứng dụng
- Bây giờ người dùng có thể trả lời các cuộc gọi Skype hay chụp ảnh từ webcam hay camera của thiết bị ngay từ màn hình khóa của Windows 8.1 mà không cần phải đăng nhập hay mở khóa màn hình. Ngoài ra người dùng cũng có thể thiết lập để nhận được thông báo từ các ứng dụng ngay từ màn hình khóa.
  Ngoài ra còn một số tính năng ẩn hay khác mà mình sẻ giới thiệu trong thời gian sắp tới. have fun!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin Mới
Loading...
Chọn để gửi tin
Press Esc to close
Copyright © 2013 CÀI ĐẶT MÁY TÍNH TẠI NHÀ HÀ NỘI All Right Reserved