Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Download ENDNOTE X7 - Mới nhất - Full version

EndNote X7 dễ dàng quản lý file PDF, thêm công cụ định dạng, và được xây dựng trên khả năng đồng bộ hoá EndNote.Chúng tôi đã tăng cường và thậm chí thêm các công cụ mới để giúp bạn viết CV, giấy, bản thảo, cuốn sách hoặc xin tài trợ một cách dễ dàng liền mạch. EndNote X7 giới thiệu:
  • Một EndNote plug-in cho việc thêm các trích dẫn và tài liệu tham khảo cho các slide Microsoft PowerPoint (chỉ dành cho Windows).
  • "Phân nhóm" tùy chọn thư mục để kiểm soát nhiều hơn và linh hoạt với các bằng sáng chế Cite Trong khi bạn WriteTM plug-in cho Microsoft Word.
  • Đồng bộ hóa nền tảng để công việc của bạn liên tục lưu lại và luôn luôn có sẵn trực tuyến và truy cập thông qua iPad của bạn.
  • Tăng cường nhập khẩu PDF, tập tin đặt tên, và tổ chức lựa chọn.
  • Sự lựa chọn mới cho việc tổ chức các tài liệu nghiên cứu của bạn sử dụng các loại tài liệu tham khảo mới như phỏng vấn, Podcast, Hội nghị giấy, và báo chí.
  • Cải tiến giao diện người dùng để sắp xếp tốt hơn công việc quan trọng.
  • Tùy chọn mở rộng cho các định dạng với hơn 5.000 tài liệu tham khảo phong cách thư mục.
Và khả năng đồng bộ hoá EndNote của phép bạn truy cập tất cả các trích dẫn của bạn, file đính kèm, và các nhóm từ bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào.
Download Endnote x7 full:  Here

Hướng dẫn cài đặt Endnote x7

1. Cài đặt EndNote X7.

Endnote x7 full
Endnote
2. Cài xong thì Copy endnote.exe trong thư mục crack vừa download về chép đè vào . C:\Program Files\EndNote X7\  với win 32 bit - C:\Program Files (x86)\EndNote X7 với win 64 bit
3. Chạy chương trình và thưởng thức


Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin Mới
Loading...
Chọn để gửi tin
Press Esc to close
Copyright © 2013 CÀI ĐẶT MÁY TÍNH TẠI NHÀ HÀ NỘI All Right Reserved