Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Hướng dẫn ghost win 7

   Thông thường để tạo một bản Ghost cho windows 7 hoặc windows 8 bạn cần phải có đĩa Hiren’s BootCD và thực hiện trong Nortron Ghost. Hôm nay, tinhoc24h sẽ hướng dẫn các bạn cách Ghost Windows 7, Windows 8 trực tiếp đơn giản và nhanh nhất với chương trình Onekey phổ biến nhất hiện nay. Mọi hoạt động Ghost sẽ diễn ra tự động và bạn có thể restore lại bản Ghost trên máy tính của mình mà không cần phải sử dụng đĩa Hiren’s BootCD.

Hướng dẫn Ghost trực tiếp windows 7 và windows 8

Đầu tiên, bạn cần tải về chương trình Onekey tại đây hoặc đây giải nén ra và click chuột phải vào chương trình và chọn Run as administrator.
Ghost windows 7 bằng OneKey
Tiếp theo, tick chọn backup chương trình sẽ tự động chọn 1 ổ đĩa ngoài phân vùng của ổ C ví dụ như ổ D hoặc E và lưu tên bản Ghost với dạng E:\GHOST\C_WIN7.GHO hoặc bạn có thể thay đổi đường dẫn cho thư mục lưu xuống bằng cách nhấp vào nút Save và chọn nơi cần lưu.
OneKey Ghost
Cuối cùng, nhấp chọn nút Yes và khởi động lại máy, chương trình sẽ tự động chạy và Ghost cho bạn mà bạn không cần phải làm gì thêm. Nhấm nháp nữa ly cà phê đợi cho quá trình hoàn tất máy tính sẽ khởi động lại và bạn có thể kiểm tra bản ghost trong thư mục mà bạn đã chọn lưu trước đó.
Ghost windows 7

Cách bung Ghost cho windows

Bước đầu tiên thực hiện như lúc Ghost, bước tiếp theo bạn tick chọn ô Restore, sau đó chọn nút Open tìm đến bản Ghost trong máy tính của bạn.
Bung Ghost win 7
Tiếp theo chọn phân vùng ổ C:\ để bung Ghost không chọn các ổ D:\ E:\… vì nếu chọn các ổ này để bung Ghost dữ liệu trong ổ đĩa đó sẽ bị xóa sạch khỏi máy tính của bạn. Nhấp chọn nút Yes và khởi động lại máy tính sau đó là ngồi đợi cho máy tính bung Ghost ra thôi. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin Mới
Loading...
Chọn để gửi tin
Press Esc to close
Copyright © 2013 CÀI ĐẶT MÁY TÍNH TẠI NHÀ HÀ NỘI All Right Reserved